28/07/2025 14:18:33
Lượt xem: 145
(TITC) - Mới đây, tại Hội thảo “eVisa - Cất cánh giấc mơ Thổ Nhĩ Kỳ” do Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) tổ chức, Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức ra mắt. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác du lịch song phương, hướng đến thúc đẩy tăng trưởng hai chiều một cách bền vững, chuyên nghiệp và hiệu quả.
28/07/2025 12:37:05
Lượt xem: 280
(TITC) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi các Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ khách du lịch trong dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2025).
28/07/2025 10:05:56
Lượt xem: 76
Chiều ngày 25/7, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch thành phố Huế phối hợp với Công ty TNHH 4LLIN và Trung tâm thương mại AEON MALL Huế tổ chức giới thiệu sản phẩm “Du lịch trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật”
28/07/2025 09:40:52
Lượt xem: 74
Sau hợp nhất hai xã Cao Phạ và Tú Lệ, xã Tú Lệ (mới) đã trở thành mảnh đất du lịch “màu mỡ”, vừa có sản phẩm du lịch cộng đồng, nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa có du lịch khoáng nóng, dù lượn… tạo ra những tour du lịch trọn gói ngay tại xã, đáp ứng nhu cầu của du khách.
28/07/2025 09:01:20
Lượt xem: 99
Chiều 25/7/2025, tại Thủ đô Moscow, Liên bang Nga đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Văn hóa Việt Nam với chủ đề "Việt Nam - Sắc màu từ miền nhiệt đới" và chuỗi các hoạt động ngoại giao văn hóa tại Nga nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nga.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam