23/07/2025 08:20:07
Lượt xem: 75
Ngày 22/7, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đã tiếp đoàn công tác liên ngành Trung tâm Di sản Thế giới UNESCO và Hội đồng Di tích và Di chỉ Quốc tế (ICOMOS) do Giám đốc Công ty tư vấn di sản Okello Abungu, Giáo sư Đại học Mauritius, ông George O. Abungu dẫn đầu.
22/07/2025 16:28:46
Lượt xem: 97
(TITC) - Nhằm giới thiệu quảng bá, danh lam thắng cảnh, nét văn hóa đặc sắc độc đáo, con người Nghệ An ra thế giới, Sở VHTTDL Nghệ An tổ chức cuộc thi ảnh, video “Nghệ An hạnh phúc - Happy Nghệ An 2025”.
22/07/2025 09:50:16
Lượt xem: 181
Bộ trưởng Bộ VHTTDL có Công điện số 3566/CĐ-BVHTTDL ngày 21/7/2025 gửi các đơn vị về việc khẩn trương triển khai ứng phó khẩn cấp với bão số 3.
22/07/2025 08:28:38
Lượt xem: 76
Sáng 21/7, tại Trụ sở Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Triển lãm thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 - 02/9/2025) đã chủ trì phiên họp thứ hai Tiểu ban Nội dung Triển lãm thành tựu đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh, cho ý kiến về đề cương nội dung và thiết kế trưng bày của các tỉnh, thành phố.
21/07/2025 20:58:16
Lượt xem: 334
(TITC) - Ngày 21/7/2025, Văn phòng Chính phủ đã ban hành văn bản số 6741/VPCP-KGVX gửi các Bộ: Công an, Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tài chính, Nội vụ, Công Thương; Ngân hàng nhà nước Việt Nam và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý nhà nước, nâng cao hiệu quả kinh tế đối với hoạt động đón khách du lịch quốc tế vào Việt Nam.
1. Tự nguyện đăng ký tham gia chương trình Du lịch Việt Nam. Tuân thủ Bộ Quy tắc Ứng xử văn minh du lịch do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành QĐ718 – 2017.pdf
2. Thực hiện Chế độ báo cáo thống kê du lịch ban hành theo Thông tư số 18/2021/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
3. Niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ công khai
4. Chấp nhận thanh toán điện tử, giao dịch sử dụng thẻ Thẻ du lịch
5. Cam kết sản phẩm, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có chương trình ưu đãi cho khách du lịch
6. Có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản ánh của khách du lịch qua ứng dụng Du lịch Việt Nam